วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รีวิว BEKKU Tonkatsu เบ๊คคุ ทงคัทสึ ข้าวหมูทอดสไตล์ญี่ปุ่น

หลังจากที่ได้ไปรีวิวราเมน แถวสุขุมวิท 24 ได้เดินผ่านร้านข้าวหมูทอดร้านหนึ่ง ที่ชื่อคุ้นหูมากๆ ชื่อว่าร้าน เบ๊คคุ Bekku รีบจดลงไปในแผนในทันทีว่าจะต้องมาลองซักที

เข้ามาทางซอย สุขุมวิท 24 (ซ.เอ็มโพเรียม) ก็ตรงเข้าไปเรื่อยๆ เลยค่ะ จะผ่านซอยเข้าร้าน Library ผ่าน ร้านอาหารที่มีรูปกุ้งตัวใหญ่ๆ ถ้าเห็นโรงแรม The Davis อยู่ซ้าย ก็เลี้ยวขวาเข้าไปเลยค่ะ ร้านจะอยู่ใต้ตึก president park คนที่เอารถมาสามารถจอดบนตึก president park ได้เลย แต่วันที่เราไป ที่จอดเต็ม (น่าจะเป็นเพราะสถานการณ์น้ำท่วม คนก็เลยเอารถมาจอดกันเต็ม) เราก็เลยต้องไปจอดตรงที่เคยเป็น Top ได้ ตรงที่เห็นเค้าจอดกัน ก็จอดเลย บางวันจะมีคนมาเก็บเงิน บางวันก็ไม่มี งงเหมือนกันค่ะ

เข้ามาในร้าน บรรยากาศร้าน ก็ไม่ได้ดูแปลกแตกต่างมากนะคะ เป็นสไตล์ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เราก็คุ้นเคยกันอยู่แล้วแหล่ะ ไม่ได้หวือหวา แต่ก็มีลูกค้าเดินเข้ามาอยู่เรื่อยๆ มีทั้งฝรั่ง ญี่ปุ่น ไทย ชักจะเริ่มสนใจแล้วค่ะ

http://www.ilovetogo.com/Article/82/4148/BEKKU-Tonkatsu-เบ๊คคุ-ทงคัทสึ-ข้าวหมูทอดสไตล์ญี่ปุ่น


โดยปกติ ถ้าเป็นมื้อกลางวัน เค้าจะให้เราสั่งเป็นชุดได้ เป็น Lunch Set มีข้าว ซุปมิโซะ เครื่องเคียงต่างๆ และก็หมูทอด แต่วันนี้เรามากินตอนเย็น สำหรับหมูทอดล้วน จะไม่มีเป็นชุด เค้าจะให้แยกสั่งเป็นจานๆค่ะ

มาเริ่มกันเลยดีกว่า วันนี้เราสั่งอาหารมา 3 อย่าง น้อยเนอะ แต่ว่ามันเป็นข้าวทั้งนั้นเลยนะเนี่ย ถ้าสั่งเยอะอาจจะทานไม่หมดก็ได้ค่ะ ^^"



มีรีวิวอีกหลายร้านนะคะ คลิกที่นี่เลยค่ะ
http://www.ilovetogo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น