วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Karaoke City (คาราโอเกะ ซิตี้) เลียบรามอินทรา ภาค 2

วันนี้ การมาที่คาราโอเกะ ซิตี้ (Karaoke City) ไม่ได้มาแบบ Walk in นะคะ แต่เราได้รับการเชื้อเชิญจากคาราโอเกะ ซิตี้ จากครั้งแรก ที่ไปเป็นงานเลี้ยงปีใหม่ของพวกเรากันเอง แต่ไหนๆ ก็ไปแล้ว ก็เลยรีวิวอาหารซะหน่อย ถ้าอร่อย และรู้สึกชอบ ก็จะนำขึ้นเว็บไซต์ ilovetogo แต่ถ้าไม่ ก็คงไม่อยากแนะนำใครต่อค่ะ

http://www.ilovetogo.com/Article/82/2770/Karaoke-City--(คาราโอเกะ-ซิตี้)-เลียบรามอินทรา-ภาค-2


แต่พอดีว่า วันนี้ได้มา และก็ได้ชิมอาหารหลายอย่างมาก ก็รู้สึกได้ว่า เค้ายังรักษาความอร่อยของอาหารได้ดีนะ รวมถึงบรรยากาศของสถานที่ ติดตรงแค่เสียงลือ เสียงเล่าอ้างจากอินเตอร์เน็ท ที่พูดกันว่าต้องระวังการนับขวดผิดๆ ถูกๆ คิดราคาผิดบ้างอะไรบ้าง ซึ่งแม้แต่คุณบุ๊ค พิธีกรของเรา ก็โดนมาเหมือนกันค่ะ ซึ่งเราได้ฟังเสียงผู้บริโภคมาแล้ว วันนี้เราจึงอยากได้ยินจาก ผู้ให้บริการบ้าง ว่าเค้าได้ยินเรื่องราวเหล่านี้บ้างมั้ย และมีวิธีการแก้ปัญหายังไง พวกเราได้มีโอกาสพูดคุยกับทางผู้จัดการร้านด้วย เค้ามาตอบว่าอะไรบ้าง เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังตอนท้ายแล้วกันเน๊าะ



แต่วันนี้ เก้ากลับมาที่ City Zone อีกค่ะ เพราะว่าชอบรรยากาศที่โซนนี้มากกว่า

มีรีวิวอีกหลายร้านนะคะ คลิกที่นี่เลยค่ะ
http://www.ilovetogo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น